Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Chọn ghế văn phòng phù hợp nhất

Đã có khi nào bạn tự đặt câu hỏi "Tại sao những chiếc ghế văn phòng lại có thiết kế khác nhau?" Thật đơn giản để trả lời đúng không. Đó là vì đặc thù của từng công việc khác nhau, do đó mà mục đích sử dụng của những loại ghế này cũng sẽ khác nhau. Không chỉ khác nhau về thiết kế, mà cả trong màu sắc, hình dáng, kích thước...Tuy nhiên, khi lựa chọn một chiếc ghế bất kỳ điều chú trọng chung nhất vẫn là:
Lựa chọn ghế văn phòng - Ghế lưới văn phòng
-Khuỷu tay: Ngồi thẳng lưng gần bàn làm việc, cánh tay xuôi dọc thân người, bàn tay đặt lên bàn phím hay mặt bàn, chỉnh độ cao sao cho khuỷu tay gập khoảng 90 độ.
-Đùi: luồn ngón tay vào giữa mặt dưới đùi và ghế thấy dễ dàng là tốt. Nếu chật quá thì kê bàn chân thêm, còn nếu hở rộng quá do “chân dài” thì nâng ghế và nâng bàn làm việc lên tương ứng.
-Bắp chân: ngồi tựa thắt lưng vào lưng ghế, khoảng cách giữa bắp chân và mép ghế nên vừa vặn một nắm tay. Nếu hẹp quá nghĩa là ghế hơi “sâu” thì dùng thêm gối nhỏ đệm thắt lưng hoặc đổi ghế mới.
-Đệm thắt lưng: giúp nâng đỡ đĩa đệm cột sống và tránh bị cúi chồm tới trước hay ngồi thụng lưng.
-Tầm mắt: mặt nhìn tới trước hơi xuống khoảng 30 độ sẽ đỡ đau cổ. Khi đó đỉnh màn hình vi tính thường ngang độ cao với mắt.
-Gác tay: độ cao vừa phải giúp đỡ nhẹ khuỷu tay. Xin lưu ý thói quen ngồi tỳ lên gác tay hoặc gác tay cao quá dễ gây viêm chu vai và đau vai cổ.
Với một chiếc ghế nhân viên, điều cần quan tâm là sự thoải mái của nhân viên. Trong quá trình làm việc, nhân viên có thể di chuyển qua lại để lấy tài liệu, nghe điện thoại... chính vì vậy mà cần một chiếc ghế xoay văn phòng cho nhân viên.
Ghế nhân viên TM 942 - Ghế lưới
Mô tả đôi chút về chiếc ghế này nhé: Ghế xoay văn phòng với nhiều chức năng kế hợp, có cấu tạo tương đối phức tạp bao gồm chân ghế gồm 5 bánh xe động, cần hơi thủy lực, mâm nâng ghế bao gồm cần điều chỉnh độ cao thấp. Những bộ phận này được nối với nhau thông qua những khe hở đã thiết kế sẵn.
Với ghế trưởng phòng, nên lựa chọn ghế lưng cao để những lúc căng thẳng có thể ngả ra thoải mái thư giãn rồi tiếp tục sáng tạo...
Ghế trưởng phòng lưng cao
Mô tả qua chiếc ghế trưởng phòng: Ghế trưởng phòng lưng liền cao cấp đệm tựa mút bọc PVC, bát cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống tuỳ mục đích sử dụng, và độ ngã của ghế, có các đường may trang trí, tay gỗ, chân xi có bánh xe di chuyển...
Trên đây là một số thông tin cần thiết về lựa chọn ghế văn phòng phù hợp nhất. Hy vọng giúp ích cho các bạn phần nào.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Ghế văn phòng trên toàn quốc và ghế lưới văn phòngghế trưởng phòng sang trọng và ghế giám đốc cao cấp ,ghế băng chờ... Cung cấp cho các trung tâm y tế và hội trường ghế quầy bar cho các quán bar, cafe ghế phòng họp, ghế xoay văn phòngghế lưới cho nhiều văn phòng, ghế phòng net cho các quán internet và nhiều loại ghế cao cấp sang trọng.

3 comments:

Cảm ơn bài viết!
Xem thêm dịch vụ thay mặt kính asus zenfone 6 giá rẻ bạn nên biết

tham khảo mua bán nhà đất uy tín:
mua nhà dưới 1 tỷ tại hà nộihttps://homedy.com/ban-nha-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua nhà dưới 1 tỷ quận đống đa hà nộihttps://homedy.com/ban-nha-quan-dong-da-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua nhà hà đông dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-nha-quan-ha-dong-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua nhà dưới 1 tỷ quận hai bà trưnghttps://homedy.com/ban-nha-quan-hai-ba-trung-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua nhà tại quận thanh xuân dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-nha-quan-thanh-xuan-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua nhà dưới 1 tỷ quận hoàng maihttps://homedy.com/ban-nha-quan-hoang-mai-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua đất dưới 1 tỷ đồnghttps://homedy.com/ban-dat-gia-duoi-1-ty
mua đất dưới 1 tỷ ở hà nộihttps://homedy.com/ban-dat-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua đất tại hà đông dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-dat-quan-ha-dong-ha-noi-gia-duoi-1-ty
mua đất từ liêm dưới 1 tỷ đồnghttps://homedy.com/ban-dat-quan-nam-tu-liem-ha-noi-gia-duoi-1-ty

Post a Comment