Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Cách sửa chiếc ghế văn phòng khi bị hỏng

Có khi nào chiếc ghế văn phòng của bạn gặp trục trặc, hỏng hóc chỗ nào đó? Bạn lại chưa biết sửa, bạn có mang nó ra các thợ sửa chuyên nghiệp hay bạn mua sắm hẳn cái mới?
Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp của các bạn hoặc cho chính cá nhân bạn khi chiếc ghế thân yêu của bạn gặp vấn đề. Hãy đọc hết bài viết và có khi bạn còn có thể giúp được những đồng nghiệp của mình đó nhé!
Thông thường những chiếc ghế xoay văn phòng là hay gặp lỗi nhất do chúng được thiết kế từ những linh kiện rời linh động để chiếc ghế có thể nâng lên hạ xuống. Dưới đây là một số lôi thường gặp và cách khắc phục của chiếc ghế xoay.
1. Ghế văn phòng chân xoay bị hỏng ben không thể nâng lên hạ xuống khi chúng ta kéo cần hơi
Khi bạn không thể điều chỉnh độ cao hoặc xoay ghế có nghĩa pittong (ben ghế ) đã bị hỏng .
Ben ghế cấu tạo dạng trục thủy lực có tác dụng nâng đẩy ghế trong quá trình sử dụng, gồm một ống hình trụ-ben ghế trong ống đó có một lò xo có thể đẩy mặt ghế lên phía ngoài ống hình trụ đó là hệ thống khóa (mở khóa bằng cái tay gạt nhỏ). Cấu tạo này hơi phức tạp, khó có thể diễn trả bằng lời, nhưng bạn hãy tưởng tượng nó như một má thắng tì lên ống hình trụ đó, kéo cái cần thì thắng nhả ra.
Khi ben hỏng chỉ có cách duy nhất là thay ben, bạn nên đến cửa hàng bán ghế gần nhất để mua hoặc gọi từ kênh http://sieuthighevanphong.com để được cung cấp.
Xem hướng dẫn thay tại đây .


2. Bánh xe phía dưới chân ghế bị kẹt hoặc bị bể.
Các ghế văn phòng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe phía dưới chân ghế, các bánh xe này hoàn toàn có thể tháo rời khởi chân . Khi bạn không thể di chuyển được ghế có nghĩa là bánh xe đã bị vỡ hoặc bị kẹt .

Thao tác thay bánh xe 
Nếu bị kẹt rất đơn giản bạn chỉ cần điều chỉnh trục bánh xe và nhỏ một ít dầu bôi trơn để các bánh xe có thể di chuyển một cách dễ dàng. Khi bánh bị vỡ thì phải thay bánh, chú ý lựa chọn bánh xe thay thế phải cùng kích thước như những bánh xe khác của ghế .

3. Ghế kêu kẹt kẹt trong quá trình sử dụng.
Sau một thời gian sử dụng các ốc vít có dầu hiệu bị bung lỏng, không còn vít cứng như lúc đầu sẽ gây ra tình trạng kêu kẹt kẹt, bạn chỉ cần sử dụng vít để vít chặt chúng lại là xong.
4. Chân ghế bị gãy:
Bộ chân ghế được cấu tạo từ những chân con khách, nhằm tạo sự cân bằng, ổn định cho ghế ngồi. Trong qua trình làm việc, nhân viên có thể di chuyển qua lại để lấy tài liệu, nghe điện thoại nên những chiếc ghế nhân viên này có thể bị hỏng chân ghế. Tình trạng ghế quá lâu hoặc sự tác động thiếu cân bằng lên ghế sẽ dẫn đến hiện tượng một hoặc một vài chân con gãy. Không có cách khắc phục nào khác ngoài thay toàn bộ chân ghế.

Xin chú ý đến các bạn một điều, ngày nay để đẩy giá thành sản phẩm xuất thấp các nhà sản xuất và phân phối ghế văn phòng đã thay các dòng chân ghế có chất lượng kém đã làm trường hợp gãy chân ghế trở nên phổ biến mang đến sự lo lắng khi sử dụng sản phẩm, bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín để mua sản phẩm.

Hiện tại kênh phân phối http://sieuthighevanphong.com thuộc công ty Nội Thất Tiến Thành phân phối các dòng hàng chất lượng giá tốt, với các dòng sản phẩm ghế văn phòng:ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế nhân viên, ghế lưới văn phòng, ghế phòng họp, ghế băng chờ, ghế dây thun, ghế quầy bar, ghế hội trường, ghế lưới, ghế xếp, ghế phòng net....
Mọi thắc mắc xin liên hệ 0934.69.69.07 để được tư vấn cách tốt nhất cách sửa ghế văn phòng mà không cần phải bỏ chi phí ra mua sản phẩm mới.

2 comments:

Post a Comment