Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế quầy bar đẹp cao cấp - Siêu thị ghế văn phòng

♠ Posted by Hà Phạm in ,, at 9:12 AM
Ghế quầy bar đang trở nên phổ biến hơn bởi vì phong cách đa dạng của nó không chỉ là hấp dẫn hơn so với các ghế thông thường mà nó còn mang lại sự tiên dụng ít tốn diện tích không gian mang lại sự nổi bật của một căn phòng.

Ghế quầy bar cao cấp có rất nhiều công trình xây dựng khác nhau thường được làm bằng gỗ, nhưa mica cao cấp hoặc kim loại. Có cần điều khiển cao thấp và không có tay vịn, lưng, và đệm trên bề mặt ghế.

 Có một quy định cho một quầy bar  và có những chiếc ghế bar sang trọng đó là nên được trang trí tương đồng với bố cục chung của căn phòng và không gian xung quanh. Điều này đồng nghĩa với việc phải lựa chọn sao cho màu sắc và kiểu dáng của quầy trang trí phải hòa hợp với tông màu chủ đạo của phần còn lại trong căn phòng và chức năng chính của nó.



Mô tả sản phẩm:
 Ghế quầy bar pen cao nhập khẩu cao cấp, đệm ngồi mút bọc da, chân mạ sáng bóng sang trọng. Cần điều chỉnh độ cao thấp tùy mục đích sử dụng.
                                     
Chất liệu: Sắt mạ, da..

Màu sắc: Đỏ viền đen, hồng viền đen

Xuất xứ: Chính hãng                                                                                    
           
Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng.
Tag: ghế lưới văn phòng, ghế nhân viên, ghế văn phòng, ghế băng chờ, ghế quầy bar cao cấp

7 comments:

minh cần 40 ghe với 10 bàn. lh cho mình nhé: 0977342226

Hàng đẹp lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại thì ghé mình nhé, tham khảo http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà. <3

Ghế quầy bar k914-1, mình muốn mua thì liên hệ ai đây ạ

để tạo không gian rộng thoáng cho một quầy bar thì nên dùng ghế cao quầy bar

m đang cần 25 ghế cho m sđt để m liên hệ

Muốn đặt ghế quầy bar K-014 -2
Vui long liên hệ số 094943 86 96

Post a Comment