Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam hiện đại

Sự phát triển của các doanh nghiệp hiên nay kéo theo những dịch vụ văn phòng cũng ngày 1 tăng theo, một trong số đó là dịch vụ thiết kế nội thất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam hiện đại năm 2014 ngay sau đây.


Không gian làm việc của các văn phòng hiện đại ngày nay yêu cầu các trang thiết bị không thể thiếu như máy vi tính, máy in...Điều này đòi hỏi người thiết kế nội thật phải làm sao cho văn phòng có không gian mở, thoáng mát và tiện lợi. Sự bố trí bàn làm việc hay ghế văn phòng, ghế băng chờ phải thật hợp lí để có thể tiết kiệm không gian làm việc, sao cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc tại văn phòng của họ.

Không gian làm việc hiện đại yêu cầu các phòng nhân viên, phòng trường phòng, phòng giám đốc phải có sự ngăn cách. Ngày nay người ta thường sử dụng các tấm kính trong suốt để ngăn cách, người ngồi trong phòng có thể nhìn thấy mọi hoạt động bên ngoài, tuy nhiên, các phòng này lại phải có hệ thống cách âm tốt, đảm bảo yêu cầu giữ nội dung bí mật cuộc nói chuyện của cán bộ cấp cao trong công ty.
Phòng trưởng phòng hay phòng giám đốc cũng có những yêu cầu đặc biệt như: có giá sách, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, cây cảnh...


Máy tính cá nhân trở thành 1 thứ không thể thiếu trong công việc. Tại mỗi bàn làm việc có thêm kệ để bàn phím và chuột riêng. Phía dưới bên cạnh tủ đựng đồ cá nhân còn thêm một chỗ đặt CPU của máy. Ngày nay, trên bàn làm việc thiếu một chiếc máy tính thì ít ai nghĩ đó là chỗ làm việc.

 Không gian văn phòng hiện đại có xu hướng có màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng tạo cảm giác một không khí nghiêm túc nơi làm việc.

Không gian văn phòng trở nên hiện đại, tạo sự hưng phấn hơn cho công việc nhờ sự thay đổi nội thất văn phòng cao cấp.



1 comments:

Post a Comment