Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế lưới văn phòng cao cấp

♠ Posted by Hà Phạm in ,, at 5:42 PM
Hè đến đã được 1 thời gian, nhưng hè với cái nóng gay gắt như tháng 7 thì quả là đáng sợ đối với dân văn phòng, ngồi trong phòng làm việc mà cảm thấy rất bí bách.
Ngoài việc thiết kế văn phòng hợp lí, đặt thêm cây cảnh cho thoáng đãng, tại sao bạn không nghĩ tới việc sắp 1 chiếc ghế lưới văn phòng?

Tấm lưới của chiếc ghế sẽ mang đến cho bạn sự thông thoáng, mát mẻ mà những loại ghế khác không có, bạn sẽ không còn phải lo lắng xem làm thế nào để không cảm thấy khó chịu khi ngồi làm việc quá lâu trong văn phòng.
Siêu Thị Ghế Văn Phòng - Nội Thất Tiến Thành - Lần đầu tiên quý khách hàng có thể mua các dòng ghế lưới văn phòng trực tiếp tại nơi sản xuất. Đến với hệ thống Siêu Thị Ghế quý khách sẽ có cơ hội sở hữu hàng ngàn dòng sản phẩm ghế chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu 2014, các linh kiện ghế được nhập từ Malaysia, Đài Loan, Singapore, Châu Âu.

Ghế lưới văn phòng do Nội thất Tiến Thành cung cấp thuộc dòng sản phẩm ghế văn phòng với nhiều tính năng, chất lượng tốt và nhiều ưu điểm, đặc biệt là chú trọng hơn tới sức khỏe của người dùng
- Cần hơi cao cấp nhập từ Đài Loan.
- Tựa lưng sử dụng lò xo đàn hồi, khung nhựa cấp cao, đệm tựa bọc vải lưới trang nhã tạo sự thỏa mái, thoáng mát khi sử dụng. Bạn sẽ thấy được sự hài hòa và không có cảm giác gò bó hay đau nhức khi sử dụng ghế lưới của chúng tôi.
- Màu sắc vải lưới sử dụng đa dạng, hợp thời trang với xu hướng trẻ trung hiện đại.
- Tay ghế sử dụng ke nhựa liền tay tăng tính tiện lợi cho giờ nghỉ giải lao của bạn.
- Chân ghế có cơ cấu chắc chắn nhưng không quên sự mềm mại, tinh tế, làm gian phòng làm việc của bạn trở nên hiện đại và đẹp đẽ hơn.

0 comments:

Post a Comment