Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Mười điều nên tránh khi sửa chữa nhà

Làm thế nào để sửa nhà vừa phát huy sáng tạo, sở trường và phong cách của riêng bạn mà không phá vỡ quy hoạch tổng thể của căn nhà?

Màu sơn cũ
Màu sắc sơn có vô vàn, tại sao bạn lại phải chọn màu sơn cũ? Hãy thay đổi và làm mới ngôi nhà bằng cách chọn 1 màu sơn khác, nhẹ nhàng và tươi tắn, sự thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy, đừng ngạc nhiên khi bạn cảm thấy mình như được ở trong 1 không gian hoàn toàn khác nhé.

Điểm nhấn tự nhiên của phòng
Nếu căn nhà của bạn có 1 cái cửa sổ đẹp đẽ hay bất kì 1 vật dụng nào mà nó chẳng dịch chuyển vị trí được, hãy làm nó nổi bật hơn, bởi vì nó sẽ là 1 điểm nhấn tự nhiên trong căn phòng của bạn.



Sự cân xứng
Hãy kết hợp tông xuyệt tông chất liệu hoặc màu sắc giữa các đồ vật nhé, chúng sẽ đẹp mắt hơn nhiều. Chằng hạn, hãy kết hợp 1 chiếc bàn gỗ trong phòng bếp với những chiếc ghế quầy bar cao cấp như hình dưới chẳng hạn. Chắc chắn khách viếng thăm sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì sự tinh tế của bạn đấy.


Sắp xếp đồ đạc như thế nào
Tông xuyệt tông thất tuyệt, nhưng sẽ chẳng hay ho chút nào khi toàn bộ đồ đạc bạn đều sắp xếp và lựa chọn như vậy, thi thoảng, hãy làm cho chúng có dấu ấn riêng bằng những sách sắp xếp khác nhé. Điều này sẽ làm ra những góc cạnh khác trong căn phòng của bạn đấy.
Một điều khác, cũng đừng quyên là sắp xếp gọn gàng và chừa lối đi cho ngồi nhà nhé, sẽ như thế nào khi bạn loay hoay tìm lối đi trong chính ngôi nhà của mình? Hãy chú ý tới điều đó.

Giá cả đồ trang trí
Các đồ vật lưu niệm và đồ đắt tiền làm cho ngôi nhà sang trọng hơn, nhưng quá nhiều thì lại trở thành phô trương không đáng có, vậy nên, hãy cân nhắc xem những đồ vật nào sẽ được trưng bày nhé. Hoặc hãy trưng bày chúng theo chủ đề, và thi thoảng thay đổi chúng, cũng là 1 chủ ý không tồi phải không?

Phong cách riêng
Nếu còn độc thân, hãy tham khảo ý kiến của mọi người, nhưng đừng trở thành "đẽo cày giữa đường" nhé, hãy giữ vững chủ ý và phong cách của mình. Nếu bạn đã lập gia đình, hãy cùng người thân yêu trang trí ngồi nhà nhé, đó hẳn sẽ là 1 điều vô cùng thú vị đấy.

0 comments:

Post a Comment