Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Lấy lòng khách hàng nhờ thiết kế phòng chờ sáng tạo, tinh tế, tại sao không?

     Tin chắc rằng không nhiều người nghĩ đến việc thiết kế phòng chờ đẹp mắt để gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng bạn không biết rằng, có rất nhiều khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của 1 công ty qua phòng chờ của công ty đó. Vậy, hãy lên ý tưởng và bắt tay ngay vào việc thiết kế phòng chờ cho công ty của mình thật sáng tạo và tinh tế, khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao công ty của bạn đấy.
     Nội Thất Tiến Thành xin phân tích và đưa ra 1 số lời khuyên sau:

Hãy phải tính toán thật trước khi quyết định mua thứ gì đó như ghế văn phòng về cho phòng chờ của bạn nhé, những quyết định vội vàng sẽ gây ra những tình huống khó xử đấy.
Chẳng bạn, bạn mua ghế băng chờ với nhiều chỗ ngồi nhưng rồi lại phát hiện ra phòng chờ của bạn quá nhỏ để chứa chúng. Để tránh điều này, hãy xem kích thước phòng, tính toán không gian nào cho ghế, không gian nào cho bàn rồi hãy đi mua đồ nội thất nhé.


Khi bạn đã quyết định được là sẽ mua những gì, thì hãy tính đến việc bạn muốn những đồ vật ấy theo phong cách nào, thật sang trọng khi phòng chờ của bạn đi theo 1 phong cách nhất định phải không? Cũng đừng quên điểm xuyết 1 vài chi tiết phá cách.

Với phòng chờ dành cho khách hàng, bạn nên chọn những chiếc bàn hình chữ L hoặc có những đường cong mềm mại, làm cho khách hàng cảm thấy họ đang ngồi trong một không gian hiện đại, năng động nhưng cũng thoải mái và thân thiện.


Cây cảnh, tranh treo tường cũng là 1 trong những thứ tô điểm cho phòng chờ trong công ty, hãy tính toán đến cả việc mua chúng và sử dụng chúng như thế nào để tăng sự ấn tượng của khách hàng đối với phòng chờ của bạn.

Và nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn những chiếc ghe van phong, ghế băng chờ hay các đồ nội thất văn phòng khác, hãy đến với Nội Thất Tiến Thành để được tư vấn thêm. Chúng tôi rất hân hạnh được là người bạn đồng hành của các văn phòng trong các công ty và doanh nghiệp...

0 comments:

Post a Comment