Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Mẹo hay làm không gian nội thất thông thoáng hơn

     Bạn cảm thấy không gian nội thất của mình rất bí bách, chúng đã cũ và trở nên nhàm chán? Hãy cùng chùng tối tham khảo 1 số mẹo hay để không gian của bạn rộng mở và thông thoáng hơn.
Màu sơn:
Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thông thoáng của căn phòng, hãy chọn những màu sắc nhạt như xanh nhạt, màu be hay vàng nhạt, chúng vừa dịu mắt, lại vừa làm cho không gian sáng sủa và thông thoáng hơn rất nhiều.


Ánh sáng 
Hãy bố trí ánh sáng hợp lí, các loại đèn có độ sáng vừa phải, nếu có thể thì hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên 1 cách triệt để.


Đồ nội thất: 
Nếu bạn có không gian rộng, thật tuyệt vời, bạn tha hồ chọn bàn ăn, bàn tiếp khách, ghế lưới, ghe quay bar hay bất kì loại đồ dùng nào để trang trí cho căn phòng, nhưng với không giản nhỏ, hãy chọn đồ nội thất đa chức năng, việc này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa làm gọn gàng căn phòng và tiết kiệm diện tích.


Tránh ngăn chia phòng bằng cửa:
Giải pháp cho không gian hẹp là dùng chính hệ thống tủ vừa trong phòng làm vách ngăn, vừa cất giữ đồ đạc lại vừa giúp nhà gọnn gàng hơn, nhưng cũng không nên quá chênh lệch với không gian xung quanh.

Hi vọng những điều trên có ích khi bạn sắp xếp căn phòng nhỏ của mình.

2 comments:

Nội thất Oz chuyên thiet ke noi that van phong hiện đại sang trọng với những mẩu nha dep 2016 cùng với những công trinh thiet ke noi that showroom

Post a Comment