Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Làm thế nào để có phòng giám độc sáng tạo, tinh tế?

     Trong bất kì 1 cơ quan doanh nghiệp nào, phòng giám đốc cũng chiếm một không gian làm việc riêng biệt, là nơi gặp gỡ và trao đổi công việc với các khách hàng quan trọng. Vậy làm thế nào để có phòng giám đốc sáng tạo, tinh tế?
Ghe van phong Tiến Thành xin mách nhỏ một số bí quyết sau:
 Chọn bàn giám đốc có mặt bàn rộng, có bàn phụ để các sản phẩm văn phòng như: laptop, máy in, điện thoại...Nên chọn loại bàn gỗ vì chất liệu gỗ mang lại sự sang trọng cho căn phòng, nếu kết hợp với một chiếc ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc với chất liệu da thì càng thêm tuyệt vời hơn.

Ở phía sau bàn làm việc, nên đặt 1 giá sách, cũng với chất liệu gỗ, ở đây, bạn có thể để sách, tài liệu tham khảo hoặc các thông tin cần tra cứu, giá sách này vừa mang lại sự tiện lợi, vừa mang đến sự sang trọng cho chủ nhân của văn phòng.

Trong phòng, bạn cũng nên đặt 1 bộ ghế sô pha để tiếp khách khi cần, hoặc có thể nghỉ ngơi thư giãn giữa giờ.
Cạnh cửa sổ, hãy đặt 1 chậu hoa hoặc cây cảnh nho nhỏ, làm cho căn phòng tinh tế và có sức sống hơn.
Trên tường, bạn có treo 1 bức tranh với kích thước phù hợp, để ý tới những chi tiết này, phòng giám đốc của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.
Và có một điều cực kì quan trọng mà bạn đừng quên với văn phòng của mình là hãy sắp xếp hợp lí để căn phòng có thể đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Nên chọn cửa kính để bạn có thể nhìn ra bên ngoài, nhưng hãy chọn loại kính cách âm nhé.
Hi vọng những điều trên sẽ có ích với bạn.

0 comments:

Post a Comment