Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Đánh giá các tính năng ưu việt của chiếc ghế văn phòng

Văn phòng là nơi làm việc tự nhiên với mong muốn nuôi dưỡng kết nối lớn hơn, sáng tạo, năng suất  và cuối cùng là sự thịnh vượng cho tất cả. Văn phòng cần phải thu hút, nuôi dưỡng, cho phép, và giữ chân những tài năng sẽ thúc đẩy sự đổi mới và mang lại chiến lược của một tổ chức. Thông qua một loạt các tối ưu hóa các thiết lập, khu vực văn phòng sẽ cung cấp cho cá nhân một cái gì đó mà không thể có được bất cứ nơi nào khác: một kết nối tinh thần làm việc và các đồng nghiệp; một nền tảng cho tăng năng suất và hiệu quả; một kinh nghiệm tự nhiên của con người trong sự tương tác và sáng tạo. 

Để làm ra một chiếc ghế văn phòng đáp ứng được các nhu cầu người dùng thì những nhà thiết kế phải suy nghĩ rất nhiều và tham khảo những ý kiến khác nhau của mọi người, đặc biệt là những người đã dành nhiều thời gian với văn phòng hay đã nghỉ hưu để đưa ra kết luận vững chắc về chiếc ghế văn phòng.
Để thích ứng với nhiều nhu cầu của những người làm công việc khác nhau, Nội thất Tiến Thành cũng đề xuất một sự thay đổi cho văn phòng.

Đánh giá sản phẩm:

Ghế xoay văn phòng đệm tựa mút bọc da cao cấp, bát cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống tuỳ mục đích sử dụng, và ngã người thư giản, có các đường may trang trí, viền inox, tay gỗ phủ PU, chân mạ chrome có bánh xe di chuyển.                                        
Chất liệu: Da, nhựa, sắt

Ghế xoay Aeron với thiết kế mát mẻ là sự lựa chọn thích hợp cho văn phòng, nó đáp ứng cả hai yếu tố chứa cả người ngồi và môi trường. Nó thích nghi tự nhiên hầu hết tất cả cơ thể và đó là 94% với nhiều kiểu dáng và màu sắc.
Thiết kế giàu trí tưởng tượng, nhanh về phía trước và một cái nhìn quá đặc biệt để nó có thể là chiếc ghế văn phòng mà mọi người có thể xác định theo tên. Thích nghi với tất cả các kích cỡ và hình dạng và tất cả các chuyển động bạn đi qua mỗi ngày trong khi ngồi, ghế xoay văn phòng cung cấp thoải mái khỏe mạnh và hỗ trợ cân bằng cơ thể với hệ thống treo cải tiến và điều khiển dễ dàng điều chỉnh để sử dụng. Ghế làm việc, ghế nhân viên, ghế phụ và hỗ trợ tất cả các loại văn phòng làm việc.




Tiên phong đổi mới tư thế ngồi cho phù hợp


Về cơ bản, thiết kế là quan trọng, ngoài ra tư thế ngồi phù hợp là một phần của những gì làm cho ghế văn phòng rất thoải mái để ngồi vào. Tư thế ngồi phù hợp hỗ trợ cách xương chậu nghiêng về phía trước một cách tự nhiên, vì vậy mà cột sống của bạn vẫn phù hợp và bạn tránh đau lưng.


Thiết kế làm trung tâm của con người


Chúng tôi đang nghiên cứu về sự thoải mái về độ cao, rộng, êm, mất áp lực, giảm xương sống của bạn. Độ dốc nhẹ xuống ở phía sau cho sự hỗ trợ tự nhiên và thoải mái nhất. Các "thác nước" cạnh phía trước của ghế có áp lực giảm đùi của bạn, do máu của bạn giữ lưu thông giúp bạn tỉnh táo và tập trung. Các bằng sáng chế cơ chế nghiêng Kinemat cho phép cổ, vai, hông, đầu gối, mắt cá chân và trục tự nhiên. Ghế Aeron di chuyển dễ dàng với toàn bộ cơ thể của bạn.



Tính năng có ưu việt?


Đâu là những tính năng ưu việt của chiếc ghế văn phòng? Một chiếc ghế phải phù hợp với đường nét của bạn và làm giảm các điểm áp lực và nhiệt tích tụ gây ra các chứng đau nhức và mệt mỏi rằng những người ngồi cả ngày thường nghĩ chỉ là một phần của công việc. Ghế màng mỏng - Ghế lưới mà đặc biệt dệt bởi những vật liệu chất lượng cho Aeron một tính năng hơn hết. Nó phù hợp với cơ thể của bạn và nó giữ không áp lực ngay cả trên cơ thể của bạn và giữ cho bạn mát mẻ cùng một lúc.

Thẩm mỹ

Thẩm mỹ của các ghế xoay Aeron đã được thiết kế tinh tế bởi vì đó là một chiếc ghế đẹp. Nó phù hợp trong nhiều môi trường, cho dù văn phòng của bạn là công nghệ cao, giản dị, thanh lịch, hoặc một căn phòng ở nhà mà đôi khi như là một phòng tập thể dục. Ba màng mỏng dệt trong màu sắc trung tính và một loạt các lựa chọn kết thúc để bạn có thể tạo ra các Aeron bạn thực sự muốn.

0 comments:

Post a Comment