Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế ngủ trưa văn phòng - Nội Thất Tiến Thành

Không có gì tuyệt vời hơn là để cơ thể được nghỉ ngơi, theo các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc và Nhật Bản thì giấc ngủ trưa là rất quan trọng, vừa phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái vừa hiệu quả giữ gìn sắc đẹp nhất là những người phải lao động trí óc.
Các chuyên gia còn nhấn mạnh, nhất là với phụ nữ văn phòng, một giấc ngủ trưa thật ngon và nằm đúng tư thế thoải mái, không gò bó sẽ giúp bạn có sức khỏe và trẻ lâu hơn. 

Tuy nhiên thì với  dân văn phòng chúng ta sau bữa ăn trưa đại đa số mọi người đều gục ngay trên bạn, ngồi ngả người trên ghế, thậm chí nằm bẹp dưới sàn để ngủ. Và khi thức giấc thì cảm thấy mệt mỏi, đau cổ, bả vai ảnh hưởng đến hô hấp nguyên nhân là do ngủ không đúng tư thế. 
Như vậy, một chiếc ghế ngủ văn phòng sẽ là cần thiết và giúp bạn có tư thế nằm thoải mái. Khi kết hợp với chiếc ghế làm việc như ghế lưới, 1 chiếc giường hoàn chỉnh được tạo ra, khi gấp lại, sản phẩm có thể đặt gọn dưới bàn, thời gian tháo lắp nhanh chóng (ko quá 30s), chất liệu ngoại nhập sẽ cho bạn sự thoải mái, an toàn và kín đáo khi đặt lưng xuống và 1 tinh thần sảng khoái, sẵn sàng cho 1 buổi chiều làm việc hiệu quả. Từ nay bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì đã có ghế ngủ chuyên biệt dành cho giấc ngủ trưa của bạn.

Ghế ngủ văn phòng phân phối trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, tính năng tiện dụng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, khung thép chắc chắn sẽ mang đến những giấc ngủ êm ái, cung cấp năng lượng tràn đầy cho bạn. Với mức giá ưu đãi hấp dẫn sản phẩm đáng là sự lựa chọn thông thái cho bạn

Đặc điểm của ghế ngủ văn phòng

Sản phẩm được sử dụng kết nối trực tiếp với ghế ngồi làm việc của bạn nên rất tiện dụng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó được thiết kế với dáng vẻ nhỏ gọn bạn có thể gấp lại và dựng vào gầm bàn khi không sử dụng.

Bộ phận khóa giúp liên kết ghế ngủ với ghế ngồi làm việc của bạn để chắc chắn và an toàn hơn không hề xảy ra bất cứ chấn thương nào khi sử dụng

Chất liệu vải thoáng mát, không bị xù lông, trầy sướt đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Bên trong lớp vải là đệm êm mang lại sự thỏa mái, nâng niu giấc ngủ cho bạn.

Có thể điều chỉnh chiều dài của ghế để phù hợp với từng thể trạng người khác nhau sử dụng một cách thỏa mái. Ghế có tác dụng như một chiếc giường mini giúp bạn thẳng lưng hết cỡ đồng thời những đầu chống trượt được đặt ở vị chân ghế sẽ giúp cố định đứng yên một chỗ không bị xê dịch khi bạn trở mình.

Lợi ích của ghế ngủ văn phòng như thế nào?

Giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng về chỗ nghỉ trưa, không phải chịu cảnh đau cổ, đau vai khi nằm gục trên bàn.Ghế sẽ chăm sóc giấc ngủ trưa để bạn thực sự khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái mang đến những giờ làm việc hiệu quả vào buổi chiều đồng thời kích thích khá năng sáng tạo.

Gìn giữ một trái tim khỏe mạnh, hệ thần kinh ổn định, hệ thống xương chắc khỏe....

Thật tiện dụng và nhỏ gọn với Một chiếc ghế ngủ văn phòng Elip, sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian lằm việc hay ảnh hưởng đến những đồng nghiệp bên cạnh.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều chi tiết và nhận những ưu đãi từ Siêu thị ghế văn phòng

2 comments:

Một giấc ngủ sâu ( không phải ngủ lâu ), Giúp mọi người làm việc hiệu quả.. Sức Khỏe là vàng - mà VÀNG RẤT CÓ GIÁ .. Chúc mọi người sức khỏe...

Mr Nhàn
MÁY VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI TP HCM
www.tandat.com.vn

máy photocopy bền đa chức năng chính hãng giá rẻ tại TP HCM

báo giá cho mình mấy mẫu ghế ngủ văn phòng giá rẻ tiện lợi nhất hiện nay

Post a Comment