Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Bazar Shop - Multi Purpose eCommerce Theme

Bazar là một chủ đề thực sự đẹp cho các Shop, nó mới mẻ và sáng tạo sử dụng mạnh mẽ Plugin Woo Ecommerce để tạo ra một nguồn Shop Wordpress rất đa năng, với các tùy chọn bố trí không giới hạn và rất nhiều tính năng không thể tin được.


Một số tính năng của Bazar - Wordpress Ecommerce Themes là:
  • Tính năng Sản phẩm yêu thích
  • Hiệu ứng phóng to thu nhỏ chi tiết sản phẩm
  • Plugin Popup cho bạn thấy show offers and news
  • Megamenu với hỗ trợ hình ảnh; Xem trang sản phẩm dạng danh sách/dạng lưới 
  • 2 trang tùy chỉnh thanh toán
  • "Chế độ Catalog" để sử dụng các chủ đề giống như danh mục, mà không có sự lựa chọn giỏ hàng và với một "mẫu yêu cầu sản phẩm"
  • Faqs filterable
  • Quản lý shortcode với 300 + shortcodes
  • ... 
CHÚNG TÔI CUNG CẤP HỖ TRỢ

Chúng tôi cung cấp hỗ trợ thông qua bàn hỗ trợ của chúng tôi. Đăng ký cho mình tại trang web của chúng tôi, sau đó active chủ đề của bạn vào trang này .
Sau đó ở đây bạn có thể tìm thấy một "chủ đề" phần có chứa địa chỉ của các dữ liệu mẫu mà bạn có thể tải về, một danh sách các videotutorials availables và bạn cũng có thể mở một ticket để có được hỗ trợ.
Chứng Thực
Fxwiz: Đầu tiên, sau khi sử dụng nhiều chủ đề khác nhau, và tìm kiếm cho tháng cho chủ đề tốt nhất có thể ... Đây là môt chủ đề toàn cầu, làm đẹp, được xác định, chuyên nghiệp cho thương mại điện tử. Đây là một kiệt tác!

Carlhalesdavies: Nếu bất cứ ai đang xem xét mua chủ đề này hoặc bất kỳ chủ đề nào khác của tác giả này, sau đó chỉ cần đi cho nó! Các chủ đề là tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn là hỗ trợ một mình, là giá trị mua những chủ đề!

Sogo: Bởi đến nay, HANDS DOWN, chủ đề hoạt động tốt nhất mà tôi đã từng mua trên ThemeForest. Hầu hết các chủ đề đẹp bên ngoài và sau đó bạn đi để cài đặt chúng và xem tất cả những điều tồi tệ họ ẩn đi, tất nhiên là không phải chủ đề này. Bạn sẽ như một nhà thiết kế dễ dàng hơn một triệu lần và nó nhiều đánh giá cao. Thank you!

Bighawaii: Tôi phải thêm này là một trong những chủ đề Badass. Ý kiến của tôi, chủ đề thương mại điện tử tốt nhất bàn tay xuống. Ngoài ra thêm các thực tế, bạn chỉ cần cập nhật nó quá nhanh với những thay đổi như vậy NHIỀU gần đây để WP và Woo Ecom gần đây cho thấy đội bóng của bạn là thật sự về nó.Nhiều người cảm ơn nhiều! Mười ngôi sao.

Simonehow: Chỉ muốn cho bạn biết làm thế nào tuyệt vời tôi đã tìm thấy bằng cách sử dụng theme này.Hỗ trợ kiến thức hiểu biết và rất kiên nhẫn, trên thực tế không ai sánh kịp trong kinh nghiệm của tôi (trả lời nhanh chóng và sửa siêu nhanh) và các chủ đề tự được thiết kế đẹp trực quan và trong mã. Cảm ơn một lần nữa! Một khách hàng cho cuộc sống ở đây

Mr-cam: theme Rất tuyệt đẹp! Dễ quản lý và cung cấp nhiều khả năng sẽ được cá nhân hoá. Ngoài ra tôi phải nói với nhóm hỗ trợ là rất tốt, họ đã giúp tôi rất nhiều với một số vấn đề và thay đổi tôi muốn về chủ đề của tôi. Tôi hy vọng sự hỗ trợ để được tốt, nhưng tôi có thể nói đó là tuyệt vời! Bazar worths từng đồng xu

Olly: Gần đây tôi đã mua theme này và tôi rất vui mừng. Các ủng hộ mà tôi nhận được đã được rực rỡ và mọi vấn đề mà tôi báo cáo đã được cố định. Tôi bây giờ chỉ có vài ngày được tung ra thị trường trang web của tôi và không thể hạnh phúc hơn. Cảm ơn rất nhiều sự giúp đỡ của bạn! Chắc chắn sẽ được giới thiệu với chủ đề này ngay bây giờ!

Đây là chủ đề Wordpress Ecommerce Theme tốt nhất với: Trang 2 tùy chỉnh thanh toán, hỗ trợ WPML, trượt inlimited, popup plugin, quản lý shortcode, SEO thân thiện, ..

Đây cũng là một chủ đề cho công ty
Tình yêu và phong cách Bazar cho trang web công ty hoặc danh mục đầu tư của bạn? Chỉ cần tắt giỏ hàng và sử dụng nó cho chủ đề cho công ty bạn. Có 9 bố trí danh mục đầu tư khác nhau, 8 bố trí blog và như vậy!

0 comments:

Post a Comment