Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Làm mới lại nội thất văn phòng

Làm sao doanh nghiệp bạn có thể thắng được đối thủ cạnh tranh ?  Điều đầu tiên tất nhiên phải có những người xuất sắc có trách nhiệm, nhưng điều đó sẽ là vô nghĩa nếu như trong doanh nghiệp đó không có sự đoàn kết giữa các nhân viên, không có một không gian làm việc hiệu quả...
Với những văn phòng đã cũ, những nội thất trong văn phòng có thể khiến nhân viên của bạn không có cảm hứng làm viêc, cảm thấy bí bách. Hãy cùng chúng tôi làm mới lại nội thất văn phòng của bạn nhé!
Có nhiều phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác nhau, mỗi cách sẽ có những ưu điểm riêng nhưng chúng đều phải đáp ứng những tiêu chí sau: Đảm bảo thuần phong mỹ tục, tối đa hóa công năng văn phòng, đảm bảo đẹp và phù hợp với những nhân viên của văn phòng đó.
Trang trí lại cho những nội thất văn phòng cũ hay vật dụng trong phòng làm việc của bạn trở nên mới theo phong cách của bạn, tạo cá tính riêng cho căn phòng hay chỗ làm việc của bạn.
Tân trang lại văn phòng 

Thay đổi diện mạo cho chiếc tủ đựng tư liệu của bạn

Những chiếc tủ với kiểu dáng không được hiện đại cho lắm thì các bạn cũng đừng nản, chỉ cần tân trang lại một chút là sẽ có gương mặt mới tươi tắn đầy sức sống cho nó ngay nhé
-->Sau khi sơn một lớp sơn màu trắng và thêm một số chi tiết mới như thế này đã thực sự làm thay đổi “dung nhan” của chiếc tủ cũ. Đơn giản để có thể làm được như vậy, bạn cần chà lại bề mặt tủ bằng giấy nhám, sau đó phun sơn, thay thế cửa kính bằng gương và bổ sung tay nắm cửa mới. Giờ thì bạn có món đồ nội thất mới toanh và đẹp mắt rồi!

Chiếc tủ sau khi được mặc "áo mới". Ảnh theo: nội thất Tiến Thành

Làm gì với chiếc ghế đã "lỗi thời" 

Chiếc ghế xoay văn phòng ở góc nghỉ này nhìn đã khá cũ kỹ và lỗi thời. Tuy nhiên kiểu dáng của nó sẽ không làm bạn thất vọng.
--> Thời trang và vui tươi là những gì bạn có thể cảm nhận ngay khi chiêm ngưỡng chiếc ghế này. Điều bạn cần làm chỉ là sơn lại màu cho chân ghế và thay lớp vải bọc mới để mang đến cho chiếc ghế “diện mạo” khác hẳn.

Giờ thì đã có một chiếc ghế nhân viên thời thượng rồi nhé!
Tương tự như vậy, những chiếc ghế lưới văn phòng như thế này cũng nên được tân trang lại, bạn có thể làm tốt công việc này thay cho việc để sếp của bạn phải làm chứ, hãy giữ tình cảm tốt giữa các đồng nghiệp và cấp trên của bạn nhé! Đây là lời khuyên bổ ích đó :D

Đừng bỏ đi chiếc bàn cũ kỹ 

Những vết trầy xước cùng màu sơn đã bạc và một chiếc chân bàn đã gần hỏng khiến chiếc bàn của bạn có nguy cơ bị bỏ. Tuy nhiên thì không nên lãng phí nếu như nó vẫn có thể được tân trang lại.
 Những chiếc chân đồng bộ được thay vào chân bàn cùng với việc phủ toàn bộ màu ngọc lam lên bề mặt sẽ mang đến cho nó một diện mạo thời trang tươi sáng và ấn tượng hơn hẳn.

Thành bàn mới đẹp mắt. Ảnh theo: ban lam viec

Chiếc ghế ở phòng chờ sẽ được đổi mới

Đây là chiếc ghe van phong có kiểu dáng Kinh Điển tuy nhiên với tông màu trầm của chiếc ghế này lại không phù hợp với  phong cách hiện đại. Một sự thay đổi vẻ ngoài sẽ giúp nó hài hòa hơn với ngôi nhà của bạn.

Ghế băng chờ với màu sắc trầm và bị xước
Sau: Khách hàng của bạn sẽ ưng ý hơn và không thấy sự chán nản khi ngồi chờ đợi trên chiếc ghế mới này đâu nhé. Nước sơn màu sáng trên khung gỗ đem đến cho chiếc ghế một cái nhìn hiện đại mà không kém phần thú vị. Sự kết hợp giữa màu sơn và họa tiết thực sự đã tạo ra một cuộc lột xác ngoạn mục cho chiếc ghế lỗi thời.

Trở thành chiếc ghế vô cùng thời trang...

Không có gì là khó nếu bạn đầu tư một chút thời gian là làm được những vật dụng mình muốn theo cách riêng của bạn.
Nội thất Tiến Thành chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng nội thất văn phòng ghế văn phòng, bàn làm việc, tủ hồ sơ, ghế quầy bar, ghế lưới, …

0 comments:

Post a Comment