Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế lãnh đạo thông minh - Sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng

Những năm gần đây, các nhà thiết kế nội thất đã chú ý nhiều đến kiểu dáng của những chiếc ghế văn phòng hơn, những chiếc ghế truyền thống đã dần được thay thế bởi những chiếc ghế với thiết kế đơn giản mà lại hiện đại, cấu tạo thông minh hơn giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ là một vài gợi ý cho bạn lựa chọn những chiếc ghế văn phòng ưng ý.
Ghế lãnh đạo thông minh

Ghế lãnh đạo thiết kế thông minh

Sự hưng thịnh của công ty và tính cách của sếp sẽ phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của “sếp”. Vì vậy để giữ sức khỏe của sếp ở văn phòng nên lựa chọn những chiếc ghế chăm sóc sức khỏe tốt cho người sử dụng.
Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều loại ghế lãnh đạo khác nhau được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Chiếc ghế thông minh - ghế xoay văn phòng ngoài thiết kế cổ điển là xoay và có bánh xe thì chúng còn có thiết kế lưng cong, giá đỡ tay, đỡ gáy hỗ trợ lưng cho người dùng, giúp người sử dụng thoát khỏi những căn bệnh như thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau cột sống, thoái hóa đốt sống cổ.
Nhà lãnh đạo với chiếc ghế văn phòng

Sự xuất hiện của những chiếc ghế văn phòng và có bánh xe với thiết kế lưng cong vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế. Ngoài ra chiếc lưng cong đúng tiêu chuẩn sẽ làm dáng đi của người dùng không bị , giữ một tư thế đẹp, sang trọng.
Với chiếc ghế lưới văn phòng có chất liệu lưới ở phần lưng giúp người dùng thoải mái, thoáng mát nhất là vào mùa hè.
Ghế lưới văn phòng- Ghế nhân viên

Bên cạnh đó, chiếc giá đỡ tay có thể xoay, hay nâng hạ để phù hợp hơn với dáng vóc của nhiều người, đặc biệt với những vị sếp có dáng người nhỏ nhắn thì những chiếc tay xoay tỏ ra hữu dụng khi được xoay vào ôm lấy cơ thể người dùng.
Ghế trưởng phòng - Ghế xoay văn phòng
Khi ngồi gõ bàn phím, nếu những chiếc ghế thường như ghế quầy bar hay ghế phòng net không có tay xoay để có điểm tỳ, thì những chiếc ghế thông minh này sẽ dễ dàng giúp người sử dụng không bị mỏi do thời gian đánh máy kéo dài. Với những người có dáng cao thì việc nâng tay ghế sẽ giúp cho đôi vai thoải mái.
Chiếc giá đỡ cổ thực sự đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi bạn dành chút thời gian để tự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, năng động, có năng lực chuyên môn, sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.      

0 comments:

Post a Comment