Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Lựa chọn màu sắc cho ghế văn phòng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tâm lý và màu sắc có mối quan hệ rất mật thiết với nhau, tâm lý tốt hay không là bị ảnh hưởng, tác động của màu sắc rất nhiều.
Để nhân viên trong văn phòng có cảm giác thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế làm việc thì màu sắc trong văn phòng là điều quan trọng cần cân nhắc. Do vậy, để tạo được không gian làm việc hiệu quả thì phải biết cách lựa chọn đồ trang trí nội thất cho văn phòng và phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng và các đồ trang trí nội thất, đặc biệt là màu sắc của những chiếc ghế ngồi để trong văn phòng.
Nội Thất văn phòng xin gửi đến quý khách một số bí quyết lựa chọn màu sắc của ghế văn phòng cho công ty của bạn.

Căn cứ vào tính chất công việc

Chọn màu sắc cho ghế văn phòng
- Nếu công việc trong văn phòng của bạn là nghiên cứu hay các công việc cần sự tỉ mỉ, cẩn thận thì bạn nên chọn màu xanh nhạt cho chiếc ghế văn phòng của bạn. Màu xanh nhạt mang đến sự yên tĩnh và truyền cảm hứng sáng tạo.
Ghế nhân viên với gam màu sáng

- Nếu công việc của bạn cần nhiều sự sáng tạo, thiết kế thì bạn nên dùng các gam màu sáng, sinh động để thấy chiếc ghế của bạn thật nhiều ý tưởng.
Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các vật dụng nội thất như bàn , ghế, tủ, vách ngăn, rèm...

Căn cứ vào diện tích phòng

- Đối với các văn phòng kiểu cũ thường có thiết kế cao nhưng diện tích không lớn. bạn có thể sử dụng những gam màu sáng cho những chiếc ghế kết hợp với nền nhà màu đậm. Để tránh tạo cảm giác trống trải trong văn phòng, bạn có thể sử dụng các vật dụng khác màu trầm.
- Đối với các văn phòng hiện đại có thiết kế rộng nhưng thấp thì bạn nên chọn những chiếc ghế có gam màu xám kết hợp với nền tường màu xanh lá cây hay màu xanh nhạt hoặc ngược lại đều rất thích hợp

- Bạn nên tránh màu vàng, vì màu vàng tạo cảm giác buồn ngủ, hiệu quả công việc của bạn sẽ bị giảm sút. mặt khác, khi có bụi bẩn sẽ hiện rõ trên nền màu vàng.
Ghế lưới văn phòng - màu sắc sáng, sinh động
- Bạn cũng nên tránh các màu sắc có độ phản quang cao, sẽ gây ảnh hưởng đến thị lực dẫn đến hiệu suất công việc không được như ý. Bạn cần tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác ấm áp cho văn phòng. Lựa chọn màu sắc ghế văn phòng quả là rất cần thiết đúng không các bạn.

Căn cứ vào môi trường làm việc
Màu sắc cho Ghế văn phòng 
Ở nhiều công ty họ có những phong cách riêng về lựa chọn ghế văn phòng. Có thể lựa chọn những chiếc ghế phòng họp và ghế trong phòng làm việc khá giống nhau. Một số ghế nhân viên lại có thiết kế giống như ghế trưởng phòng, lãnh đạo. Điều này tạo cho nhân viên và cấp lãnh đạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Từ đó, mọi người tham gia cuộc họp đều cảm thấy bình đẳng, đóng góp ý kiến nhiệt tình.

Nội thất Tiến Thành chuyên cung cấp các loại Ghế văn phòng trên toàn quốc và ghế nhân viên văn phòng, ghế trưởng phòng sang trọng và ghế giám đốc cao cấp, ghế băng chờ... Cung cấp cho các trung tâm y tế và hội trường ghế quầy bar cho các quán bar, cafe ghế phòng họp, ghế xoay văn phòng, ghế lưới cho nhiều văn phòng, ghế phòng net cho các quán internet và nhiều loại ghế cao cấp sang trọng.

0 comments:

Post a Comment