Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế phòng net cao cấp giá rẻ 2014 - Ghế văn phòng Tiến Thành

♠ Posted by Hà Phạm in ,, at 8:31 AM
Bạn có ý định mở phòng internet, bạn đang chuẩn bị mở một phòng net? ngoài những trang thiết bị cần thiết cho một phòng net thì ghế phòng net là một thứ quan trọng không thể thiếu.
Nội thất Tiến Thành chuyên cung cấp ghế phòng net giá rẻ với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp, đặc biệt là giao hàng miễn phí.
Với  thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, đa dạng mẫu mã, màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn tuỳ ý chiếc ghế mà mình thích cũng như phù hợp với không gian phòng net của mình.
Vì vậy hãy gọi đến cho chúng tôi sieuthighevanphong.com để được tư  vấn và  lựa chọn chiếc ghế mà bạn hài  lòng nhất.

Có các loại như ghế chân quỳ, ghế lưng lưới, ghế bọc da…..và nhiều loại khác được làm từ chất liệu simili,da, PVC, vải nỉ, lưới….
Chúng tôi chuyên cung cấp ghế phòng net giá rẻ, giao hàng tận nơi.







Mô tả sản phẩm:
Ghế gấp, Ghế chân tĩnh quỳ cao cấp, chân mạ, Chân thép mạ, tay mạ ốp nhựa chắc chắn hoặc Ốp tựa bằng tôn...
- Đệm tựa mút bọc da hoặc PVC hoặc nỉ., các đường may trang trí cách điệu lạ mắt                              
Chất liệu: PVC, sắt

Màu sắc: Có thể đặt theo yêu cầu

Xuất xứ: Chính hãng                                                                                                  
           
Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 6 tháng(Tùy từng ản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất )
Nhà sản xuất: Tiến Thành
Gọi mua hàng: 08.626.626.23 - 08.626.626.11
Hỗ trợ 24/7: 0934.69.69.07
Giao hàng : Mua hàng tại Siêu Thị Ghế Văn Phòng  - Nội Thất Tiến Thành quý khách được vận chuyển lắp đặt miễn phí  Nội Thành TP.HCM.
Giao hàng các tỉnh được áp dụng tùy theo trường hợp cụ thể. Liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết.




Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Ghế văn phòng trên toàn quốc và ghế nhân viên văn phòng , ghế trưởng phòng sang trọng và ghế giám đốc cao cấp ,ghế băng chờ... Cung cấp cho các trung tâm y tế và hội trường ghế quầy bar cho các quán bar , cafe ghế phòng họp, ghế xoay văn phòng, ghế lưới cho nhiều văn phòng và nhiều loại ghế cao cấp sang trọng

5 comments:

Hữu ích . Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay là muốn Thi công nhà đẹp thì ghé thăm nha, :)

ghế đẹp quá, giá lại hợp lý nữa, xem ngay

Sản phẩm tốt - đa dạng mẫu mã. Mình cần thay thế một số ghế tại văn phòng. Gửi giúp mình báo giá ghế VT2 nhé
Quốc Duy
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DÂY CHUYỀN CƯA XẺ GỖ TRÒN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY

liên hệ qua zalo 0968961911 giúp mình nhé

Post a Comment