Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Ghế băng chờ cao cấp - Siêu thị Nội Thất Tiến Thành

     Văn phòng làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng, văn phòng tiếp nhận hồ sơ...là những nơi không thể vắng bóng chiếc ghế băng chờ.
Với phương châm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, Nội Thất Tiến Thành xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm ghế băng chờ cao cấp.

Đặc điểm của ghế băng chờ Nội Thất Tiến Thành:
     Mẫu mã đẹp, tiện lợi, có chân tăng chỉnh, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền hiện đại, không han gỉ, ghế ngồi thông thoáng, thoải mái.


Màu sắc: đa dạng, xanh, đỏ, vàng, trắng, xanh dương, bạc thoải mái cho bạn lựa chọn.
Chất liệu: Nhựa, da, tôn, lưới, sắt, thép, sắt, mạ...
Xuất xứ: Chính hãng.
Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng.
Giao hàng: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành hồ chí minh. Đặc biệt Công ty chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển đối với các vùng lân cận, và các khách hàng mua với số lượng lớn.

Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, năng động, có năng lực chuyên môn, sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.

0 comments:

Post a Comment