Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

XQ - Nghệ Thuật Tranh Thêu

♠ Posted by Hà Phạm in , at 10:39 AM

Tranh thêu tay XQ đã đóng góp một sắc màu mới cho tranh thêu Việt Nam, góp phần làm nên một nét văn hóa đặc sắc:

Một món quà đậm đà tình nghĩa quê hương cho những người Việt Nam và đồng thời là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa đối với khách du lịch quốc tế khi có dịp đến Việt Nam tham quan du lịch.
Tranh thêu XQ
Tranh thêu XQ

Giới thiệu văn hóa XQ

“…Thiên nhiên Đà Lạt đã cho thấy sự lộng lẫy và sức mạnh của nó vẫn chế ngự con người, đó là nơi con người tìm về để giải thoát mình khỏi những cái phức tạp ngoắt ngoéo của đời sống đô thị.

Tranh thêu XQ phong cảnh
Tranh thêu phong cảnh

Sự thuần khiết trong sáng của thiên nhiên đã thổi vào nghệ thuật của chúng tôi. Điểm mạnh của tranh thêu tay là ở sự trong trẻo và êm dịu của màu sắc, bởi chúng tôi khao khát biết bao được tan vào sự toàn vẹn, thống nhất của sự sống, vào những chu trình bất di bất dịch của thiên nhiên…Hơn nữa, phát triển phụ thuộc vào việc bảo vệ môi trường, kinh tế không thể tách khỏi môi trường sinh thái, văn hóa không thể tách rời tự nhiên, con người không thể tách rời hệ động vật.

Tranh thêu XQ
Tranh thêu XQ đẹp, lãng mạn

Nền văn hóa tranh thêu truyền thống ngày mai đã biết trung thành với môt thế giới quan thống nhất, đã trả lại thế giới quan đó cho con người.

Tranh thêu XQ
Tranh thêu XQ - Văn Hóa Việt


 Vì vậy trong sự tiến hóa của xã hội, việc tìm kiếm một trật tự kinh tế – chính trị – xã hội mới lại bắt đầu từ luật bảo vệ thiên nhiên và văn hóa truyền thống, đó là tượng trưng cho sự thống nhất giữa văn hóa và thiên nhiên và tất cả những gì đều bắt đầu từ đó suy ra…”
 Điểm mạnh của tranh thêu là ở sự trong trẻo và êm dịu của màu sắc, vì vậy phần lớn người vẽ tranh thêu thường xây dựng phác thảo (hình, mảng) hết sức kỹ càng trước khi thể hiện lên lụa.
Hãy Chọn Cho Mình Một Bức Tranh Thêu Thật Ưng Ý Cho Gia Đình Mình !



2 comments:

Tranh thêu XQ đã đóng góp một sắc màu mới cho tranh thêu Việt Nam, góp phần làm nên một nét văn hóa đặc sắc

Điểm mạnh của tranh thêu là ở sự trong trẻo và êm dịu của màu sắc, vì vậy phần lớn người vẽ tranh thêu thường xây dựng phác thảo (hình, mảng) hết sức kỹ càng trước khi thể hiện lên lụa.

Post a Comment