Dịch vụ thiết kế web, tư vấn thiết kế web, SEO liên hệ Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Email: info@osvn.com.vn website: www.osvn.com.vn - www.ithietkeweb.net

Tranh thêu đồng hồ treo tường

♠ Posted by Hà Phạm in , at 1:45 AM

Sự kết hợp giữa treo tranh treo tường và đồng hồ tạo nên một sự thuận lợi, tiết kiệm và cũng không kém phần nghệ thuật.

Tranh thêu nghệ thuật
Tranh thêu treo tường
Tùy thuộc vào tông màu sắc nội thất và mỹ thuật của mỗi người, việc trang trí căn phòng của từng cá nhân cũng sẽ vô cùng phong phú. Với tông màu nội thất là trầm thì nên chọn những bức tranh thêu tay có gam màu tối, trầm. Với tông màu nội thất, tường nhà sáng thì nên chọn những bức tranh nghệ thuật có màu sáng, nổi bật. Việc kết hợp đồng hồ treo tường và bức tranh tạo nên một sản phẩm nghệ thuật phong phú, tiện lợi.

Tranh thêu nghệ thuật
Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu tranh có kết hợp cả đồng hồ, trong đó có cả tranh thêu tay. Sự phong phú về mẫu mã, kích thước và nội dung tranh đồng tạo nên rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian treo tranh của bạn.

Đã có nhiều bạn thắc mắc về tranh thêu đồng hồ, MinhAnhShop sẽ nói rõ thêm về loại tranh này và giới thiệu một số mẫu tranh:
Tranh Thêu Đồng Hồ Xinh Xắn
Tranh thêu tay đồng hồ cũng giống như những mẫu tranh thêu thông thường khác mà các bạn đã từng thêu – vẫn là thêu theo dấu chữ thập dựa trên những vị trí được đánh  dấu chính xác 100% cho những gam chỉ màu khác nhau. Riêng đồng hồ gắn vào tranh thêu thì có khác một chút: trục gắn kim dài hơn so với một số loại đồng hồ thông thường. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính chính xác và tuổi thọ cho đồng hồ.


5 comments:

Hãy tặng cho những người thân yêu của bạn những bức tranh thêu đồng hồ do chính tay bạn làm ra và sự kết hợp giữa treo tranh treo tường và đồng hồ tạo nên một sự thuận lợi, tiết kiệm và cũng không kém phần nghệ thuật.

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu tranh có kết hợp cả đồng hồ, trong đó có cả tranh thêu chữ thập. Sự phong phú về mẫu mã, kích thước và nội dung tranh đồng tạo nên rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian treo tranh của bạn.

Tranh thêu đồng hồ cũng giống như những mẫu tranh thêu thông thường khác mà các bạn đã từng thêu – vẫn là thêu theo dấu chữ thập dựa trên những vị trí được đánh dấu chính xác 100% cho những gam chỉ màu khác nhau. Riêng đồng hồ gắn vào tranh thêu thì có khác một chút: trục gắn kim dài hơn so với một số loại đồng hồ thông thường. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính chính xác và tuổi thọ cho đồng hồ.

Tranh treo tường đẹp quá , Cảm ơn Ad đã chia sẻ.
................................................................
Tranh gạo Hải Thu
LH : 01677 345 905
Chuyên bán tranh treo tường làm bằng gạo uy tín tại TPHCM

Post a Comment